Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Học bổng tại trường LKY School - Singapore

Du học Singapore - Mới đây, trường Hành chính công Lý Quang Diệu (LKY School), Singapore thông báo cấp một số suất học bổng bậc thạc sĩ ngành Hành chính công, Chính sách công và Quản lý công vào tháng 7/2013 cho các ứng viên Việt Nam đáp ứng đủ điều kiện đầu vào của trường.
LKY School, thuộc Đại học Quốc gia Singapore, là cơ sở đào tạo có uy tin tại Châu Á và trên thế giới về chính sách công.

Theo thông tin từ trường LKY thì trường không phân biệt bằng cấp đại học chính quy hay tại chức của các ứng viên, bằng cấp, điểm số chỉ là một yếu tố trong quá trình xét tuyển. Điều quan trọng là ứng viên phải thể hiện được năng lực và niềm đam mê, tâm huyết phục vụ xã hội trong các bài tiểu luận cũng như trong quá trình phỏng vấn.

Đại diện của trường LKY cho biết, các ứng viên phải thể hiện được ba chữ P trong tiếng Anh: Passion (tâm huyết), Productivity (năng suất) và Preparation (sự chuẩn bị). Giá trị của các ứng viên được thể hiện làm ba phần: gốc, thân và ngọn. Phần ngọn chính là bảng điểm, thành tích, còn phần gốc là đam mê, trách nhiệm với xã hội, cuối cùng phần thân chính là tài năng, kiến thức. Nhà trường sẽ đánh giá linh hoạt, cân đối giữa ba yếu tố trên.

Bên cạnh đó, ứng viên phải chuẩn bị tiếng Anh thật tốt để trả lời lưu loát trong quá trình phỏng vấn và trong phần viết luận. Ứng viên phải thể hiện được sự tự tin, khả năng phối hợp nhóm, khả năng lãnh đạo, óc phân tích và tư duy chiến lược, phải chứng minh được lợi ích của việc học trong tương lai. Nhà trường vẫn đón chào các học viên đến từ khu vực công và cả khu vực tư.

Chương trình đào tạo trong đợt cấp học bổng lần này gồm: Thạc sĩ Hành chính công, Thạc sĩ Chính sách công và Thạc sĩ Quản lý công.

Các ứng viên cần chuẩn bị tốt hồ sơ và khả năng tiếng Anh (IELTS 6.5, TOEFL ibt 85). Hạn nộp hồ sơ: 15/2/2013.

Thông tin chi tiết xem tại website: http://www.lkyspp.nus.edu.sg/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét